Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Giấy in mã vạch cho bệnh viện, giấy in mã vạch siêu thị, giấy in mã vach cảm nhiệt,..

Starn chuyên cung cấp giấy in mã vạch chuyên dùng cho cửa hàng, siêu thị, bênh viện... Chúnhg tôi xin cam kết đảm bảo chất lượng và giá thành lúc nào cũng là rẻ nhất so với những bên khác. Cụ thể như
 
- Giấy in mã vạch 110x50m: Đây là loại giấy in mã vạch thông dụng nhất trên thị trường, chuyên dùng cho các máy in mã vạch thông thường hiện nay. Với khổ giấy 110mm và độ dài cuộn là 50m. Giá của giấy in mã vạch
110x50m là 80.000 VNĐ/cuộn. Bạn có thể so sánh với bên khác để biết rằng giá chúng tôi để hiện tại là rẻ nhất
giấy in mã vạch khổ 110x50m

- Loại thông dụng thứ 2 là giấy in mã vạch 110x100m. Loại giấy in mã vạch này giống giấy in mã vạch 110x50m chỉ khác nhau về độ dài của cuộn giấy
 
- Loại thứ 3 chuyên dùng cho bệnh viện, phòng thí nghiệm. Với tính năng chống bóc, khi bóc để lại dấu vết vì vậy chuyên dùng cho mô hình bệnh viện. Giấy in mã vạch loại này được chúng tôi cung cấp với giá 100.000 VNĐ/cuộn
Giấy in mã vạch chuyên dùng cho bệnh viện, phòng thí nghiệm
Giấy in mã vạch chuyên dùng cho bệnh viện, phòng thí nghiệm

- Giấy in mã vạch theo yêu cầu: Đặt theo yêu cầu của khách hàng như khách hàng muốn kích thước, khổ giấy và chiều dài khác với những loại mà chúng tôi cung cấp, màu sắc khác, có đặt in logo,...thì hãy liên hệ chúng tôi. Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ báo giá lại khách hàng.
 
- Ngoài ra còn một số loại giấy in mã vạch khác mà chúng tôi cung cấp. Xem chi tiết
 
- Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp mực in mã vạch và máy in mã vạch.
 
Nếu lấy số lượng buôn hãy liên hệ chúng tôi để nhận được báo giá chi tiết.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cổ phần STARN Việt Nam
VPDG: Số nhà 3 - Ngách 20 - Ngõ 291 - Đường Lạc Long Quân - Cầu Giấy - Hà Nội
Tel: 04.37.63.36.87 - Fax: 04.3759.3007- Hotline: 0948.864.269
Email: info@starnpos.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét