Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Tìm địa chỉ mua máy in mã vạch uy tín nhất

Một máy in mã vạch là một máy tính ngoại vi để in mã vạch nhãn hoặc thẻ có thể được gắn vào, hoặc in trực tiếp trên, các đối tượng vật lý. Máy in mã vạch thường được sử dụng để dán nhãn hộp trước khi giao hàng, hoặc dán nhãn sản phẩm bán lẻ với UPCs hoặc EANs.


Vì vậy Starn Việt Nam nhận cung cấp các giải pháp in mã vạch hoàn chỉnh được thiết kế cho doanh nghiệp của bạn: từ hoạt động hàng ngày trong môi trường văn phòng, bệnh viện, nhà kho, nhà máy sản xuất hoặc trong thực địa.

Chúng tôi kết hợp các mối quan hệ nhà sản xuất chưa từng có với hàng thập kỷ kinh nghiệm để mang lại cho khách hàng của chúng tôi giải pháp in mã vạch mang lại hiệu quả, tính chính xác và kết nối.

Starn Việt Nam là nhà cung cấp đáng tin cậy đối với tất cả những thứ liên quan đến máy in, như: đầu in, nhãn, băng, nhãn, hợp đồng dịch vụ và hơn thế nữa. Hãy tin tưởng chúng tôi để quản lý mực máy in của bạn một cách hiệu quả nhất và tiết kiệm chi phí.



Chúng tôi đại diện cho tất cả các nhà sản xuất chính về mã vạch và RFID chất lượng, bao gồm công nghiệp, máy tính để bàn, điện thoại di động, dây đeo tay, và nhiều hơn nữa. Mặc dù chúng tôi có thể cung cấp bất kỳ máy in nào mà bạn cần, khách hàng của chúng tôi đánh giá cao khả năng của chúng tôi trong việc cung cấp giải pháp in đầy đủ – từ các máy in tốt nhất với giá thành tốt nhất cho phần mềm, hàng tiêu dùng và dịch vụ.

Xem thêm: Máy in mã vạch zebra

Để mua máy in mã vạch giá rẻ nhất, hãy liên hệ với Starn Việt Nam nhé!

Công ty cổ phần Starn Việt Nam

Địa chỉ: A14 Lô 3, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện 234 Trần Điền)

Hotline: 0983 971 282 - 0948 864 269

SĐT: 024 3763 3687 - 024 3759 3007

Email: starnpos@gmail.com - info@starnpos.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CongTyCoPhanStarnVietNam/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét